Khi bạn sở hữu cho riêng mình một chiếc ô tô, bạn phải chuẩn bị cho mình nhiều vật dụng khác để có thể tự mình chăm sóc xe mọi lúc, mọi nơi. Và bạn đã có những kế hoạch gì cho mình để chăm sóc xế hộp chưa? Ví dụ như là các sản phẩm chăm sóc xe hơi từ bên trong và cả bên ngoài. Nếu như bạn chưa biết sẽ mua sản phẩm gì, hãy cùng Công ty vệ sinh 24h lên danh sách nhé!

[Tổng hợp]: 9 loại sản phẩm chăm sóc xe hơi đơn giản và hiệu quả

Sản phẩm chăm sóc xe hơi
Sản phẩm chăm sóc xe hơi | Nguồn ảnh: Unilever Việt Nam

4 sản phẩm chăm sóc xe hơi từ nội thất bên trong

1. Nước làm mát động cơ

Nước làm mát động cơ tạo điều kiện cho các động cơ truyền nhiệt nhanh và cho phép bộ phận liên quan hoạt động chính xác hơn bằng cách loại bỏ nhiệt dư thừa, giảm nhanh quá nhiệt động cơ và ngăn động cơ tắt máy đột ngột. Bạn chỉ cần đổ chất làm mát vào bồn chứa bên trong mà không cần thêm bất kỳ hóa chất nào. Để động cơ nguội trong 15 phút trước khi thêm nước làm mát động cơ vào bình.

2. Máy hút bụi cầm tay

Một chiếc xe sạch sẽ có thể mang lại cho người sử dụng một cảm giác tốt. Chính vì vậy, máy hút bụi cầm tay được đưa vào danh sách 1 trong 9 loại sản phẩm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp mà bạn nên sở hữu. Thiết kế nhỏ gọn của máy hút bụi mini rất lý tưởng để làm sạch trong những không gian chật hẹp mà chổi không thể với tới. Khoang bên trong của bạn sẽ luôn sạch sẽ và không có bụi bẩn, thức ăn và các tạp chất khác nếu bạn sử dụng máy hút bụi mini.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi mini khác nhau, mỗi loại lại có một mức giá phù hợp với từng chất lượng, mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Máy hút bụi mini có thể được sử dụng vệ sinh cho cả bên trong và bên ngoài ô tô.

Vệ sinh bên trong xe hơi với máy hút bụi
Vệ sinh bên trong xe hơi với máy hút bụi | Nguồn ảnh: Unilever Việt Nam

3. Máy khử mùi cho xe hơi

Xe hơi dù là loại có kích cỡ lớn hay nhỏ cũng là một không gian chật hẹp và khép kín, nơi mùi khó chịu có thể phát sinh theo thời gian. Cũng có rất nhiều phương pháp để khử mùi xe hơi, chẳng hạn như sử dụng túi thơm hoặc bã trà, cà phê để thanh lọc không khí … Tuy nhiên, các sản phẩm chăm sóc xe hơi này cần phải thường xuyên thay đổi định kỳ và không phải lúc nào bạn cũng nhớ thay chúng.

Sau đó, hãy đầu tư máy khử mùi ô tô công nghệ mới như một sản phẩm chăm sóc ô tô. Máy sẽ giúp khử mùi hôi và cải thiện chất lượng không khí trong xe, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và nhẹ nhõm với bầu không khí trong lành.

4. Bộ chăm sóc ghế da

Giàn ghế là một vị trí khác được nhiều tài xế hay chủ xe quan tâm và dành nhiều thời gian để bảo dưỡng. Bạn nên sắm một bộ chăm sóc ghế da để làm sạch các vết bẩn trên ghế và duy trì màu sắc, độ sáng bóng của da trong suốt quá trình lái xe.

Sản phẩm này còn hỗ trợ lớp da được duy trì cấu trúc và độ ẩm cần thiết giúp ghế không còn bị nứt, rách. Đối với ghế da, hãy tham khảo “cách bảo quản áo da” để giữ cho ghế da luôn bóng đẹp và không bị bong tróc.

Lau chùi thường xuyên nội thất xe hơi
Lau chùi thường xuyên nội thất xe hơi | Nguồn ảnh: Unilever Việt Nam

Các sản phẩm chăm sóc xe hơi từ bên ngoài

1. Dung dịch phủ nano chống đọng nước

Đây là sản phẩm chăm sóc xe hơi được nhiều tài xế tin dùng trong mùa mưa bão. Khi bôi dung dịch nano có tác dụng chống đọng nước lên kính ô tô sẽ tạo thành một lớp màng mịn giúp nước có thể trượt xuống mà không bám vào kính. Nếu bạn chạy đủ nhanh, nước sẽ giảm xuống mà bạn không cần phải sử dụng cần gạt nước.

2. Máy bơm lốp bánh xe

Hãy xem xét tình huống nếu lốp xe của bạn bị gặp phải vấn đền non quá mức và không có cửa hàng sửa chữa ô tô nào gần đó. Điều này thực sự rất nguy hiểm với bạn phải không? Vì vậy, ngoài việc kiểm tra lốp xe thường xuyên, cho dù bạn đang đi công tác xa hay gần, hãy chuẩn bị cho mình thêm một dụng cụ bơm lốp để trong cốp xe ô tô hoặc bất cứ nơi nào khác trong trường hợp bạn cần.

3. Nước rửa kính

Ngoài các dung dịch tẩy rửa, bạn cũng sẽ cần một chai nước rửa kính ô tô chuyên dụng. Sản phẩm này rất cần thiết để làm sạch kính và giữ an toàn cho tầm nhìn của bạn trong những ngày mưa gió hay trong những chuyến đi xa. Hiện nay trên thị trường có vô số loại nước chuyên dùng để rửa kính cho ô t.; Bạn nên tìm hiểu kỹ để có thể chọn được loại nước rửa kính phù hợp và có nồng độ axit thấp để không làm mòn kính xe.

Dùng khăn sạch lau cửa kính bên ngoài xe ô tô
Dùng khăn sạch lau cửa kính bên ngoài xe ô tô | Nguồn ảnh: Unilever Việt Nam

4. Máy rửa xe mini

Thay vì mang xe đi rửa nhiều lần – đặc biệt mỗi khi sử dung. Bạn có thể mua thiết bị mini chuyên phục vụ cho việc rửa xe và tiến hành rửa tại nhà. Đơn giản chỉ cần đầu tư một lần và sử dụng lâu dài. Đây cũng là một cách để tiết kiệm tiền rửa xe hàng năm.

Máy rửa xe mini là sản phẩm chăm sóc xe hơi được nhiều người yêu cầu bên cạnh khăn lau, bàn chải, cọ rửa, dung dịch rửa xe,…. Máy rửa xe mini sẽ hỗ trợ bạn xịt rửa nhanh chóng và hiệu quả hơn. Máy được thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo khi đi rửa xe bất cứ khi nào xe bị bẩn. Máy rửa xe mini còn có thể dùng để xịt sân, tưới cây, tắm cho thú cưng, giúp dọn dẹp nhà cửa.

5. Chai xịt bóng vỏ xe

Lốp xe trở nên nhão và khó coi sau một thời gian sử dụng, lốp mòn còn gây nguy hiểm cho người sử dụng do lực ma sát đã giảm đi đáng kể. Hơn nữa, lốp xe bị nứt có thể xảy ra khi chúng không còn được bảo dưỡng tốt trong điều kiện thời tiết. Để giải quyết những vấn đề này, cần phải xịt bóng lốp để vừa làm mới màu lốp vừa giúp bề mặt bánh xe được kết dính chặt chẽ hơn với nhau.

Xịt bóng vỏ xe
Xịt bóng vỏ xe | Nguồn ảnh: Unilever Việt Nam

Những sản phẩm chăm sóc xe hơi được liệt kê trên đây là những sản phẩm mà Công ty Vệ sinh 24h khuyên dùng. Hi vọng các bạn có thể lựa chọn và mua cho mình những sản phẩm phù hợp để bảo vệ và bảo dưỡng xe tốt hơn mỗi ngày!

>> Xem thêm:


Những câu hỏi thường gặp về sản phẩm chăm sóc xe hơi

1. FPT có vệ sinh laptop không?

=>Người nhà FPT chỉ cần mang thiết bị laptop của hai thương hiệu ASUS và MSI đến hệ thống Trung tâm Bảo hành ủy quyền của FPT trên toàn quốc (xem địa chỉ chi tiết tại đây) để được vệ sinh máy miễn phí.

2. Phong Vũ có vệ sinh laptop không?

=> Phong Vũ đã bắt đầu mở dịch vụ vệ sinh laptop tại nhà, giá khởi điểm 250.000đ / máy / lần. Quy trình vệ sinh laptop Phong Vũ: Khách hàng không mất phí khi nhân viên nhận máy và kiểm tra hư hỏng.

3.Bao lâu nên vệ sinh laptop?

=>Nếu bạn làm việc trong môi trường có nhiều bụi bẩn như ngoài trời, công trường, nơi công cộng thì có lẽ bạn nên vệ sinh laptop từ 7 đến 8 tháng một lần. Đối với những nơi làm việc như văn phòng, nơi có nhiệt độ mát mẻ và ít bụi bẩn của môi trường thì việc vệ sinh laptop có thể lên đến cả năm.

5/5 - (1 bình chọn)
By congtyvesinh24h -